Máy in Epson Stylus Photo R3000

35.000.000 VNĐ
R3000
12 Tháng
Trung Quốc
Có hàng
Thông tin vắn tắt

Mật độ tối đa: 5760 x 1440 dpi / Loại mực in: Epson UltraChrome® K3 Ink with Vivid Magenta / Dung tích mực 25.9 ml / Vòi phun: Nozzles black: 180, Nozzles per color: 180

Xin quý khách lưu ý:

* Sản phẩm chính hãng,mới 100%.

* Miễn phí giao hàng và bảo hành tại nơi sử dụng trong nội thành Hà Nội, TP HCM. Với các khu vực khác, tùy từng sản phẩm mà chúng tôi có hỗ trợ miễn phí hoặc không.

* Giá bán trên website là giá chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).

* Thông tin sản phẩm và hình ảnh được cập nhật theo thông tin của nhà sản xuất cung cấp. Do vậy thông tin và hình ảnh sản phẩm có thể khác đôi chút tùy thuộc từng lô sản phẩm riêng biệt.

* Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ : Hà Nội  024 36 878 666  và  Hồ Chí Minh 028 38 130 866

Hotline bán hàng toàn quốc: 0975868599

(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
  • Thông tin sản phẩm

  • Thông số kỹ thuật

  • Bình luận

  • Cam kết

Tại sao nên chọn Epson Stylus Photo R3000?
Máy in Epson Stylus Photo R3000 là máy in ảnh A3 hiện đại nhất của Epson cho đến thời điểm hiện tại với đầu in Micro Piezo nổi tiếng có tuổi thọ cao. Mực UltraChrome K3 với màu đỏ tươi tạo ra chất lượng và tốc độ in nổi bật.
Tạo ra những bản in có màu sắc rực rỡ hơn
Mực UltraChrome K3 với màu đỏ tươi dành riêng cho các máy in chuyên dụng để bàn với màu đỏ tươi và đỏ nhạt. Bộ mực pigment 9 màu tạo ra các màu xanh dương và tím mà bạn hằng ao ước cùng. Ngoài ra, với gam màu đa dạng và màu sắc chính xác, khó có thể nhận ra sự chuyển đổi màu sắc bằng mắt thường được.
Gia tăng hiệu suất với hộp mực hiệu suất cao
Giờ đây, người dùng có thể sử dụng máy in nhiều hơn với số lần bảo trì ít hơn với hộp mực hiệu suất cao – đây là đặc điểm được các doanh nghiệp có nhu cầu in ấn nhiều đánh giá rất cao
Xử lý nhiều loại giấy khác nhau với cơ chế nạp giấy từ phía trước
Cơ chế nạp giấy từ phía trước và bộ phận dẫn giấy tiên tiến kết hợp với nhau để xử lý giấy mỹ thuật một cách dễ dàng. Giấy mỹ thuật, trước đây vốn được nạp thủ công từ phía sau, giờ đây có thể đưa vào từ phía trước. Tính năng này giúp giảm nhu cầu nạp giấy từ phía sau, đồng thời, thu nhỏ footprint của máy in lại.
Giải pháp in ấn tiết kiệm thời gian và chi phí
Cả hộp mực Photo Black và Matte Black đều được dùng cùng lúc với nhau. Người dùng có thể điều chỉnh giữa 2 màu mực đen thông qua driver máy in cho phù hợp với loại giấy sử dụng. Photo Black tạo ra các bản in ít bị xám hơn trong khi Matte Black tăng mật độ mực đáng kể khi in trên các bề mặt thấm hút hơn.
Mực Photo Black
Nên sử dụng cho giấy ảnh
Mực Matte Black
Nên sử dụng cho giấy mỹ thuât, giấy matte hoặc giấy thường
Giọt mực siêu nhỏ cho các bản in mịn hơn
Công nghệ giọt mực đa kích cỡ đột phá của Epson tạo ra các giọt mực có kích thước chỉ 2 picoliters – nhỏ nhất từ trước đến nay đối với máy in mực UltraChrome K3. Các giọt mực tí xíu được định vị chính xác trên các loại giấy, giảm tình trạng bị nổi hạt, tạo ra các bầu trời trong xanh hơn, những đám mây dịu dàng hơn và màu da không hề bị váy bẩn.
khi in với độ phân giải 5760x1440dpi
Đầu in Micro Piezo
Với sự kết hợp giữa mực UltraChrome K3 với màu đỏ tươi và công nghệ giọt mực đa kích cỡ, đầu in này tạo ra các giọt mực chỉ có 2 picoliters* với tốc độ in rất nhanh. Hơn nữa, lớp chống thấm mực giảm nhu cầu bảo trì nhưng vẫn giữ được tuổi thọ cao của đầu in
Khi in ở độ phân giải 5760x1440dpi
Kết nối Wifi/Ethernet
Với kết nối Wifi/Ethernet, có thể chia sẻ máy in với nhiều người dùng khác nhau, là giải pháp lý tưởng cho các studio ảnh, thiết kế đồ họa hoặc SOHO. Cổng USB 2.0 mở rộng khả năng kết nối trong khi đó kết nối Wifi mở rộng ra các thế hệ PED mới như Apple iPad và iPhone.
Bản in đơn sắc ấn tượng
Trải nghiệm công nghệ mực đen 3 cấp độ và khám phá cấp độ mới của cái đẹp. Sự kết hợp của màu đen tuyền với màu xám tạo ra sự chuyển màu ấn tượng, tạo ra các hình ảnh y như những gì bạn thấy ngoài thực tế. Với D-max, màu đen tuyền sẽ thể hiện vẻ đẹp của hình ảnh mà người dùng không bao giờ tin rằng một máy in nhỏ nhoi có thể làm được.
Màn hình màu điều khiển 2.5inch
Kiểm tra trạng thái của máy in chỉ trong nháy mắt với màn hình LCD. Kích thước lớn giúp đọc các thông báo, tình trạng mực in và menu cài đặt dễ dàng hơn. Ngoài ra, máy còn hiển thị cái hướng dẫn cách nạp các loại giấy đặc biệt như giấy mỹ thuật, hoặc giấy cứng.

Máy in Epson Stylus® Photo R3000
Kích cỡ 616 mm x 369 mm x 228 mm (Width x Depth x Height)
Mật độ tối đa: 5760 x 1440 dpi
Loại mực in: Epson UltraChrome® K3 Ink with Vivid Magenta
Dung tích mực 25.9 ml
Vòi phun: Nozzles black: 180, Nozzles per color: 180
Tốc độ in: A4 Photo: Approx 117 sec
A3+ Photo: Approx 195 sec
Giữ giấy: Auto Sheet Feeder, CD / DVD, Fine Art Paper Path, Roll Paper, Thick Media Support
Giao diện: WIRED CONNECTION:
Hi-speed USB, 10BASE-T/100BASE-TX
WIRELESS CONNECTION: Wi-Fi (IEEE 802.11b/g/n) PictBridge
Bảo hành: 12 Tháng.
Xuất xứ: Trung Quốc.

Sản phẩm cùng loại
1 of 7