Máy chiếu 4K BenQ W11000

159.000.000 VNĐ
W11000
24 Tháng
Có hàng
Thông tin vắn tắt

Công nghệ hiển thị: DLP / Độ phân giải: 4K (3840 x 2160) / Độ sáng: 2200 AL‎ / Độ tương phản: 50.000:1 / Tuổi thọ bóng đèn: 6.000 giờ.

Xin quý khách lưu ý:

* Sản phẩm chính hãng,mới 100%.

* Miễn phí giao hàng và bảo hành tại nơi sử dụng trong nội thành Hà Nội, TP HCM. Với các khu vực khác, tùy từng sản phẩm mà chúng tôi có hỗ trợ miễn phí hoặc không.

* Giá bán trên website là giá chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).

* Thông tin sản phẩm và hình ảnh được cập nhật theo thông tin của nhà sản xuất cung cấp. Do vậy thông tin và hình ảnh sản phẩm có thể khác đôi chút tùy thuộc từng lô sản phẩm riêng biệt.

* Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ : Hà Nội  024 36 878 666  và  Hồ Chí Minh 028 38 130 866

Hotline bán hàng toàn quốc: 0975868599

Next
Previous
(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
  • Thông tin sản phẩm

  • Thông số kỹ thuật

  • Bình luận

  • Cam kết

                               BenQ W11000 : Mở màn cuộc chiến máy chiếu công nghệ 4K​

Năm 2017 sẽ là năm bản lề đánh dấu sự phát triển của công nghệ máy chiếu 4K khi BenQ giới thiệu phiên bản Projector DLP ULtra HD đầu tiên trên thế giới đạt chứng nhận THX.

Tại sao máy chiếu độ phân giải 4K đã xuất hiện từ năm 2012 nhưng tới năm 2017 cuộc cạnh tranh công nghệ mới thật sự bắt đầu giúp người tiêu dùng sẽ có nhiều lựa chọn với những sản phẩm công nghệ có giá thành hấp dẫn hơn.
Đi ngược dòng thời gian, máy chiếu giải trí gia đình được sản xuất dựa trên 3 công nghệ chính : 3LCD, Lcos và DLP với những ưu và khuyết điểm khác nhau. Chiếc máy chiếu 4K đầu tiên xuất hiện đầu tiên vào năm 2012 dựa trên công nghệ Lcos nhưng một cú hích tuy lúc đó giá thành còn khá cao. Công nghệ máy chiếu 4K DLP luôn được người tiêu dùng mong chờ và ưa chuộng do chất lượng hình ảnh tốt và có giá thành thấp hơn. Và sau 4 năm chờ đợi, chiếc máy chiếu DLP 4K đầu tiên được thương mại hóa trên thị trường mới mẫu W11000 mang thương hiệu BenQ.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT TRÊN MÁY CHIẾU 4K BENQ W11000

Máy chiếu đầu tiên trên thế giới hổ trợ độ phân giải ULtra HD 3840x2160 với tấm nền cảm biến DMD công nghệ DLP đạt 8.3 Triệu điểm ảnh cho hình ảnh độ nét cao lên đến hơn 300”. Công nghệ DLP với ưu điểm cho dải mày rộng, độ tương phản động cao và hạng chế thấp nhất các hiện tượng nhiễu hình như hình ảnh mờ nhòe khi chuyển động nhanh, hiện tượng bóng ma … vv
Đạt chứng nhận THX- Bản quyền chứng nhận tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng âm thanh và hình ảnh trên thế giới của Lucasfilm, để đạt được chứng nhận này, W11000 phải trải qua những bài test kiểm duyệt hết sức gắt gao của các kỹ sư THX và phải vượt qua 200 thử nghiệm để đạt hơn 500 điểm từ các bài test dữ liệu như phổ gamma chính xác, nhiệt độ màu đồng nhất và tỷ lệ tương phản cao.
Hiệu suất màu sắc theo chuẩn Rec.709 - dựa theo tiêu chuẩn màu HDTV tái tạo hình ảnh với không gian màu trung thực và sống động nhất so với nguồn tín hiệu hình ảnh gốc qua việc tinh chĩnh ba màu chính và các màu phụ chính xác tuyệt đối cho đến khi gần đúng nhất bảng màu Rec.709.
Công nghệ Dynamic Black với tính năng Active Iris Control cho Độ tương phản cao với chất lượng chi tiết tốt nhất trong cả vùng tối và vùng sáng nhờ vào việc điều khiển tối ưu lưu lượng ánh sáng đi xuyên qua hệ thống quang học. Đây là công nghệ giúp nâng cao độ tương phản động tương tự như công nghệ HDR của các máy chiếu 4K có giá cao hơn trên thị trường.

THIẾT KẾ

Vẻ bề ngoài khá "uy nghi" với trọng lượng 15kg nhưng với thiết kế đơn giản, bo tròn hai cạnh hông tạo cho BenQ W11000 một vẻ đẹp đơn giản và lịch lãm, phần quan trọng góp phần cho chất lượng hình ảnh là hệ thống quang học độ phân giải cao bao gồm 14 thấu kính chia làm 6 nhóm được đặt ngay giữa trọng tâm máy chiếu khiến việc cài đặt máy chiếu ngay tâm điểm màn chiếu khá dể dàng. Phía trước hai bên hệ thống thấu kính là hệ thống tản nhiệt hút đẩy bằng 12 thanh nan song song tõa đều hai bên vừa có tác dụng giải nhiệt hiệu quả vừa mang tính trang trí rất mỹ thuật. Hệ thống ống kính có hệ số zoom xa 1.5x nên chúng ta có thể đặt máy chiếu linh hoạt trong phòng khách hay hội trường lớn, cùng một kích thước màn hình 100” chúng ta có thể đặt máy xa màn chiếu 3m hoặc 4m5 đều cho chất lượng hình ảnh như nhau.
Phía trên lưng máy chiếu thiết kế đơn giản chỉ duy nhất có hai núm vặn điều khiển lens shift giúp dịch chuyển hệ thống ống kính theo chiều ngang hay dọc bên trong máy chiếu để di chuyển hình ảnh qua trái phải (27%) và lên xuống (65%) giúp việc cân chĩnh nhanh chóng và linh động hơn.
Toàn bộ các cổng kết nối được đưa ra bên hông trái máy chiếu bao gồm hai cổng HDMI (một cổng hổ trợ HDMI 2.0 cho 4K/60p and HDCP 2.2), 1 cổng D-Sub kết nối với máy tính và 1 cổng LAN để kết nối mạng nội bộ dành do trường học hay doanh nghiệp điều khiển hay chia sẻ dữ liệu từ xa. Bên cạnh các cổng kết nối máy chiếu còn tích hợp thêm một số phím điều khiển các chức năng cơ bản bên trong một cửa sổ dành cho các chuyên viên tinh chĩnh thông số máy chiếu khi lắp đặt ban đầu.

Các thành phần trong hộp công cụ theo máy

Các chốt gài giữ dây nguồn và hai dây HDMI

 

Remote điều khiển, các phím có thể phát sáng trong bóng tối

Nắp đậy ống kính

Hệ thống quang học độ phân giải cao được đặt ngay giữa trọng tâm máy chiếu

Hệ thống ống kính bao gồm 14 thấu kính chia làm 6 nhóm

Hệ thống tản nhiệt hút đẩy bằng 12 thanh nan song song hướng ra hai bên

Phía trên lưng máy chiếu thiết kế đơn giản chỉ duy nhất có hai núm vặn điều khiển lens shift

Logo 4K Ultra HD phía sau mặt máy chiếu

 

Vị trí thay thế bóng đèn chiếu, phần dành cho các chuyên viên dịch vụ, người sử dụng hạn chế mở ra

2 cổng HDMI ( một cổng hổ trợs HDMI 2.0 cho 4K/60p and HDCP 2.2 )
1 cổng D-Sub kết nối với máy tính và 1 cổng LAN

Phía dưới là một cửa sổ có các phím điều khiển cơ bản

Chân chống nâng cao máy chiếu có thể tăng giảm linh động chiều cao

Phía dưới thân máy với 8 vị trí bắt vít để treo tường

Các thông số về máy chiếu

Kết luận
Máy chiếu BenQ W11000 là một trong những máy chiếu 4K tốt nhất hiện nay dựa trên 2 tiêu chí: chất lượng hình ảnh và giá bán. Ở tầm giá 150 triệu đồng của BenQ W11000, gần như không thể có thêm bất kỳ lựa chọn nào khác đối với một chiếc máy chiếu đạt chuẩn 4K với màu sắc ấn tượng và khả năng hoạt động bền bỉ. Với những ai có nhu cầu trang bị cho phòng chiếu cao cấp tại gia hoặc kinh doanh màn chiếu quy mô nhỏ thì BenQ W11000 là lựa chọn xứng đáng nhất thời điểm hiện tại.

 

 

 

 

Sản phẩm cùng loại
1 of 8